Thứ Ba, 25 tháng 4, 2017

Xem phong thủy làm nhà cho người tuổi Ất Sửu

Xem tuổi làm nhà là việc cực kỳ quan trọng trước khi tiến hành xây nhà, thông thường trước khi khởi công xây nhà, làm nhà phải chọn lựa ngày giờ, tuổi tác và xem xét cẩn thận tâm linh, phong thủy để tránh phạm tuổi hạn, sao hạn để công trình được bền vững với thời gian, chủ nhà được vinh hoa phú quý. Ngược lại những công trình không chuẩn bị chu đáo những việc trên thường bị thiên tai, địch hoạ, nhanh chóng bị hỏng, không có người ở, chủ nhân gặp bất hạnh rủi ro, kinh doanh không hiệu quả v.v. Do đó khi các bạn muốn khởi công nhà ở, sửa chữa bếp, biệt thự, khách sạn, văn phòng, ngân hàng, chung cư, khu resort v.v. nên xem tuổi làm nhà thật chu đáo. Sau khi chọn được tuổi làm nhà hợp cần phải xem ngày tốt để làm nhà, động thổ.

Năm sinh(ÂL): 1985

Tuổi: Ất Sửu

Mệnh: Kim – Hải trung Kim – Vàng dưới biển

Phân tích 5 yếu tố khi xây nhà là hạn: Thái tuế, tam tai, kim lâu, hoàng ốc, trạch tuổi.

Hướng Đông Bắc: thuộc cung Thiên Y, làm nhà hướng này, gia chủ giàu sang, tiền nhiều chất đống, mọi người khỏe mạnh.
Hướng Tây Bắc: thuộc cung Phục vị, làm nhà theo hướng này gia chủ tiểu phú, trung thọ.
Hướng Tây Nam : thuộc cung Phước Đức, làm nhà hướng này gia chủ khá giá, sống lâu.
Hướng Chính Tây: thuộc cung Sinh khí, theo lý thuyết hướng này là tốt là thượng cát, tuy nhiên khi đi sâu hơn ta sẽ thấy Sinh khí thuộc sao Tham lan Dương Mộc, mà cung Đoài thuộc âm Kim, Dương tinh khắc Âm cung vì Mộc khắc Thổ. Nếu làm nhà theo hướng này sẽ không tốt cho con gái trong gia đình. Nếu gia đình không có con gái thì không sao.

Quy trình khấn lễ động thổ
+ Trong lễ động thổ ngày xưa phải cúng tam sinh, ngày nay đơn giản hơn, nhưng phải là con gà, đĩa xôi, hương, hoa quả, vàng mã...

+ Sau khi làm lễ gia chủ (hoặc người được mượn tuổi nếu có) là người cầm cuốc bổ những nhát đầu tiên, trình với Thổ thần xin được động thổ, tiếp sau đó, mới cho thợ đào.

+ Trước khi khấn phải thắp nén nhang vái bốn phương, tám hướng rồi quay mặt vào mâm lễ mà khấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét