Thứ Tư, 17 tháng 5, 2017

Chọn hướng làm nhà phong thủy tuổi Nhâm Tuất

Hướng nhà ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú. Việc lựa chọn hướng nhà phải bao quát điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lí... Thông thường, hướng nhà tốt là phải đáp ứng được yêu cầu là mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Đồng thời, phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, quan cảnh xã hội của ngôi nhà.

                       

Năm sinh âm lịch: Nhâm Tuất
Quẻ mệnh Ly ( hỏa) thuộc Đông tứ mệnh
Ngũ hành: Đại Hải Thủy (Nước biển lớn )

Hướng tốt: Đông (Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn), Đông Nam (Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở), Bắc (Diên niên: Mọi sự ổn định), Nam (Phục vị: Được sự giúp đỡ)

Hướng xấu: Đông Bắc (Họa hại: Nhà có hung khí), Tây Nam (Lục sát: Nhà có sát khí), Tây (Ngũ quỉ: Gặp tai họa), Tây Bắc (Tuyệt mệnh: Chết chóc)

Nữ
Năm sinh dương lịch: 1982

Năm sinh âm lịch: Nhâm Tuất
Quẻ mệnh Càn ( kim) thuộc Tây tứ mệnh
Ngũ hành: Đại Hải Thủy (Nước biển lớn )

Về hướng xây nhà:

Hướng tốt: Tây (Sinh khí: Phúc lộc vẹn toàn), Đông Bắc (Thiên y: Gặp thiên thời, được che chở), Tây Nam (Diên niên: Mọi sự ổn định), Tây Bắc (Phục vị: Được sự giúp đỡ)

Hướng xấu: Đông Nam (Họa hại: Nhà có hung khí), Bắc (Lục sát: Nhà có sát khí), Đông (Ngũ quỉ: Gặp tai họa), Nam (Tuyệt mệnh: Chết chóc).
Hướng khí hậu của gia chủ tuổi nhâm tuất
- Không chỉ có gia chủ tuổi nhâm tuất mà đổi với người dân Việt Nam khi chọn hướng nhà đều cố gắng làm sao tránh để gió đông bắc thổi nhiều vào nhà khi trời lạnh, mà có ánh sáng mặt trời chiếu rọi vào nhà, còn khi trời nóng thì ngược lại, các hướng đón nhiều gió mát là bao gồm hướng Nam, Đông Nam, Tây Nam.
- Căn cứ vào nhu cầu này không chỉ gia chủ tuổi nhâm tuất, mà người Việt Nam đều thích xây nhà hướng về phía Nam vì nước ta thuộc bắc bán cầu. Vì nếu xây nhà hướng về phía Nam sẽ cho căn nhà mát rượi vào mùa hè và mùa đông ấm áp. Song, điều này chỉ đúng với những ai sống ở Bắc bán cầu, còn ở Nam bán cầu thì ngược lại hoàn toàn, họ phải xây nhà hướng về phía Bắc mới có tác dụng như trên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét