Thứ Hai, 15 tháng 5, 2017

Xem hướng làm nhà phong thủy tuổi Ất Mão

Hướng nhà ảnh hưởng lớn đến môi trường làm việc và cư trú. Việc lựa chọn hướng nhà phải bao quát điều kiện khí hậu, hoàn cảnh địa lí... Thông thường, hướng nhà tốt là phải đáp ứng được yêu cầu là mùa đông nhận được ánh sáng mặt trời, mùa hè tránh được ánh nắng chiếu trực tiếp mà lại thông thoáng, mát mẻ. Đồng thời, phải cân nhắc đến cảnh quan xung quanh của ngôi nhà, quan cảnh xã hội của ngôi nhà.

- Năm sinh dương lịch: 1975, 2035
- Năm sinh âm lịch: Ất Mão
- Quẻ mệnh: Đoài (Kim) thuộc Tây tứ mệnh
- Ngũ hành: Đại khê thủy (Nước dưới khe lớn)


- Hướng tốt: Tây Bắc (Sinh Khí); Đông Bắc(Diên Niên); Tây Nam (Thiên Y); Tây(Phục Vị)
- Hướng xấu: Bắc (Hoạ Hại); Đông (Tuyệt Mệnh); Đông Nam(Lục Sát); Nam (Ngũ Quỷ)

Màu tương sinh của người Tuổi Ất Mão : Màu đen tượng trưng cho hành thủy và dễ dàng đoán ra người mạng thủy lun hợp với mùa đen. Ngoài ra những phụ kiện hay trang phục màu trắng cũng sẽ rất hợp với bản mệnh cười Tuổi Ất Mão ( Vì – Kim sẻ sinh Thủy )

Màu tương khắc người Tuổi Ất Mão : Theo quan hệ tương khắc thì Thổ và Hành khắc Hành Thủy. Vì thế bạn nên tránh dùng các đồ vật, phụ kiên trang phục…có màu vàng ( vàng đất )

Thông thường chúng ta đều có những màu sắc ưa thích nhất định đối với bản thân mình. Theo quy luật tự nhiên thường chúng ta hay chọn màu quần áo, xe cộ, đồ dùng có màu sắc chúng ta cảm nhận thấy thoải mái khi nhìn hay tiếp xúc nó vật đó.

Thực ra ý thích tưởng chừng như vô thức lại rất liên quan đến màu sắc, phong thủy ngủ hành. Thường thì chúng ra thích màu sắc hợp với mình, cảm thấy thoải mái diện bộ quần áo, chiếc xe…có màu sắc tương sinh, đồng thời không ưa màu sắc khắc mình, hay cứ nhìn thấy màu sắc đó là cảm giác bực bội, chói mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét